top of page

ที่ตั้งและสิ่งอำนวยความสะดวก

LINE_ALBUM_1242024_240412_81.jpg

Theodore International School is dedicated to cultivating trilingual students, equipping them with the skills and perspectives they need to thrive in a globalized world.

Primary Language of Instruction
English serves as the main medium of instruction, especially in core subjects like Math, Science, and Language Arts. By utilizing American curriculum materials, our students gain a strong academic foundation and enhanced English fluency, guided by teachers who are American or native English speakers.

Cultural and Linguistic Integration
To enrich cultural knowledge, Thai and Chinese language studies are led by dedicated Thai and Chinese teachers. These classes are more than language instruction; they offer students a deep dive into cultural heritage. Activities such as studying Thai literature and practicing Chinese calligraphy allow students to engage meaningfully with each culture.

Technology-Enhanced Learning
We leverage modern educational technology, including interactive e-books and language-learning apps, to tailor learning to each student’s level, ensuring a personalized and engaging experience.

​​

ปรัชญาการศึกษา

 

โรงเรียนนานาชาติธีโอดอร์เชื่อมั่นว่า

 

  1. การศึกษาพัฒนาความเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์ -ทั้งทางจิตใจ สติปัญญา ร่างกาย สังคมและอารมณ์

  2. การศึกษาเกิดจากการร่วมมือกันระหว่างโรงเรียน ครอบครัว คริสตจักร และชุมชนเพื่อเตรียมให้บุคคลให้เป็นพลโลกที่ดีของโลกต่อไป

 

วิสัยทัศน์

วิสัยทัศน์ของเราคือการเป็นสถาบันการเรียนที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก พร้อมทั้งจัดเตรียมการศึกษาที่มีคุณภาพสูงสุด

ในการสร้างแรงบันดาลใจและความท้าทายความสามารถของเด็ก เพื่อจะสะท้อนให้เห็นถึงความรักของพระเจ้าในตัวของพวกเขา

จนกลายเป็นการเรียนรู้ตลอดชีวิตที่เป็นอิสระและประสบความสำเร็จอย่างเต็มศักยภาพของพวกเขาที่จะถวายเกียรติแด่พระเจ้า

และการให้บริการชุมชนด้วยความเคารพและความเข้าใจในความแตกต่างทางวัฒนธรรม

 

พันธกิจ

โรงเรียนนานาชาติธีโอดอร์สัญญาว่า

  • เราจะสร้างความรักและความเข้าใจที่มาจากพระผู้เป็นเจ้า ทำตนให้เป็นประโยชน์เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความรักของพระองค์ให้กับผู้อื่น

  • สร้างแรงบันดาลใจ ความหลงใหลในการเรียนรู้ บรรลุความเป็นเลิศทางวิชาการ โดยการให้ประสบการณ์การเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

  • จัดเตรียมการศึกษาที่มีคุณภาพสูงสุด โดยครู ที่มีทักษะ ทั้งทางจิตใจ วิญญาณและการดูแลเอาใจใส่ ครูของเราเป็นครูที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาวิชาชีพอย่างต่อเนื่อง

  • สร้างสภาพแวดล้อมที่หลากหลายทางวัฒนธรรม เคารพและเข้าใจว่าแต่ละคนมีความแตกต่างกัน ทั้งทางด้านความเชื่อวัฒนธรรม ประเพณี ค่านิยมและประสบการณ์ เพื่อส่งเสริมความเป็นเอกภาพจากความหลากหลาย

  • สนับสนุนให้ทำตัวให้เป้นประโยชน์แก่ ชุมชน สังคม และโลก

  • การทำงานร่วมกันกับผู้ปกครองเพื่อเชื่อมโยงกับเด็ก จัดเตรียมครอบครัวในด้านทักษะการเลี้ยงดูที่จำเป็นเพื่อความสำเร็จของบุตรแต่ละคนของพวกเขา

  • บริหารองค์กรภายใต้หลักการของผู้นำที่เปี่ยมด้วยใจที่พร้อมรับใช้สังคม

  • จัดเตรียมให้มีสภาพแวดล้อมที่มั่นคง ปลอดภัย การรักษาธรรมชาติตลอดจนการส่งเสริมการอนุรักษ์

MOU (Memorandum Of Understanding)
Logo KMITL.png

Theodore International School Theodore International School has signed MOU and Academic Cooperation Agreement to provide our students with additional learning experience with King Mongkut's Institute of Technology Ladkrabang Prince of Chumphon Campus (KMITL) and Chengdu University.

Image_20240910170025_edited.jpg
Expected School-wide Learning Results
Busy TIS kids

โรงเรียนนานาชาติธีโอดอร์คาดหวังในผลการเรียนรู้ดังนี้

  • เป็นผู้ที่มีความเป็นเลิศในด้านวิชาการ

  • เป็นผู้ที่มีสติและประสิทธิภาพในการสื่อสาร

  • เป็นผู้ที่มีความมั่นใจเป็นนักคิดและมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์

  • เป็นผู้ที่มีอิสระในการเรียนรู้

  • เป็นผู้ที่มีความเคารพนบนอบและเปิดใจเป็นพลโลก

  • เป็นผู้ที่มีจิตใจโอบอ้อมอารีและเห็นอกเห็นใจผู้อื่น

  • เป็นผู้ที่มีสุขภาพแข็งแรง

Our Campus and Facilities
DSC_0173.JPG

สิ่งอำนวยความสะดวก

 

สิ่งอำนวยความสะดวกและทรัพยากรทางการศึกษาสนับสนุนให้เด็กมีการพัฒนาสูงสุด สิ่งอำนวยความสะดวกของเราประกอบด้วย

  • ห้องเรียนและอุปกรณ์การเรียนที่ทันสมัย

  • สนามเด็กเล่นที่ปลอดภัย ทั้งในร่มและกลางแจ้ง

  • สระว่ายน้ำที่เป็นเอกลักษณ์

  • เทนนิสคลับ 

  • สิ่งแวดล้อมที่ปลอดภัย ปราศจากอันตรายใดๆ

  • ระบบสแกนลายนิ้วมือในการเข้าออกโรงเรียน

โรงเรียนของเรา

บริเวณโรงเรียนเต็มไปด้วยทิวทัศน์สีเขียว ภูเขาและสวนปาล์ม โรงเรียนนานาชาติธีโอดอร์ตั้งอยู่ที่ ตำบลตากแดด สามารถเดินทางได้สะดวกสบายเพียง 6 กม.จากตัวเมืองชุมพรและ 1 กม. จากถนนเพชรเกษม ไม่ไกลจากแหล่งจับจ่ายใช้สอย และห่างจากชายหาดสวยสองหาด คือหาดทุ่งวัวแล่นและหาดทรายรี

จังหวัดของเรา

จังหวัดชุมพรถูกเรียกว่าเป็น “ประตูสู่ภาคใต้” ห่างจากกรุงเทพ 463 กม.ไม่เพียงแต่ชายหาดเท่านั้นยังมีเกาะมากมาย รวมทั้งภูเขา น้ำตก ป่าโกงกางและอุทยานแห่งชาติ นอกจากนี้เรายังมี การผจญภัย การเข้าค่าย และกิจกรรมสนุกสนานอีกมากมาย ตลอดจนเป็นศูนย์กลางในการขนส่งไปยังเกาะเต่าที่ซึ่งเป็นจุดดำน้ำที่ดีที่สุดของประเทศ

Our History
DSC_0212_edited.jpg

โรงเรียนนานาชาติธีโอดอร์ ก่อตั้งขึ้นได้อย่างไร

โรงเรียนนานาชาติธีโอดอร์ เป็นการเติมเต็มความฝันของคุณแม่ 3 คน ที่กำลังรอคอยโอกาสให้กลายเป็นความจริง

โรงเรียนแห่งนี้เกิดขึ้นจากหัวใจและความคิดของผู้เป็นแม่คนหนึ่งเมื่อ 6 ปีก่อน จากความต้องการที่จะให้ลูกเรียนในโรงเรียนที่มีมาตราฐานสูง ปลอดภัย และสะอาดในจังหวัดชุมพร ในตอนนั้นลูกคนแรกของเธอจำเป็นต้องไปเรียนที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดสุราษฎร์ธานี เธอมีความเป็นห่วงที่ต้องอยู่ไกลจากลูกสาวของเธอ จึงมีความคิดที่ว่าจะสร้างโรงเรียนของเธอเองที่มีมาตรฐานระดับสากลในจังหวัดชุมพร

เธออยากจะเห็นสภาพแวดล้อมทางสังคมที่ดีงาม มากกว่าสังคมที่กำลังแย่ลง และอาจส่งผลร้ายต่อลูกๆ ของเธอในอนาคต เธอมีความเชื่ออย่างแรงกล้าว่าระบบการศึกษาของคริสตจักรสามารถคืนความเป็นมนุษย์ที่ดีงามกลับมาตามพระประสงค์ของพระเยซูคริสต์ และด้วยความเชื่อนี้เธอจึงสามารถสร้างโรงเรียนแห่งนี้ขึ้นมา ซึ่งจะส่งผลในทางบวกต่อเด็กๆ และแบ่งปันความดีงามสู่สังคม

4 ปีหลังจากนั้น เธอได้พบกับคุณแม่ท่านหนึ่ง ผู้ซึ่งมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะอบรมเพาะบ่มเมล็ดพันธุ์อันเป็นที่รักของพระเจ้า ซึ่งก็คือเด็กๆในจังหวัดชุมพรที่บ้านของเธอในวันเสาร์ ("วันสปาโต" ตามความเชื่อในศาสนาคริสต์) ด้วยความรักความเมตตา และด้วยความปรารถนาที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงอันยิ่งใหญ่ที่จะมีผลต่อชีวิตของเด็ก ครอบครัว และสังคมในอนาคต

และแล้วคุณแม่คนที่ 3 ก็ได้เข้ามาสนับสนุนความฝันนี้ ที่อยากให้มีโรงเรียนแห่งใหม่ในจังหวัดชุมพร และต้องเป็นโรงเรียนที่ยึดหลักให้ความเคารพในสิ่งที่เด็กๆชอบ ตามความพร้อมและความสุขของพวกเขา ซึ่งสิ่งเหล่านี้เธอได้พบเจอในวิธีการสอนของมอนเตสเซอร์รี่

bottom of page